Review : Loreal Professionnel “Serie Expert Absolut Repair” สูตรใหม่!! 3 Step ตัวช่วยดูแลผมแห้งเสีย ให้กลับผมกลับมาสวยสุขภาพดีอีกครั้ง


SERIEEXPERT ABSOLUT REPAIR 
GOLD QUINOA + PROTEIN 


INSTANTLY TRANSFOMING DAMAGED HAIR WITH  
SOFTNESS & SHINE POWERED BY GOLD QUINOA PROTEIN 

 Absolut Repair  สูตรใหม่  
ผสานคุณค่า Quinoa + Protein กับเทคโนโลยี Co-Emulsion  ที่ช่วยซ่อมแซมผม
เปรียบเสมือนเนื้อผมจริง ควินัวไม่ได้มีประโยชน์แค่กับร่างกาย แต่ยังมีคุณสมบัติในการดูแลเส้นผมให้แข็งแรง
  Absolut Repair Gold Quinoa + Protein Masque 
ช่วยซ่อมแซม  ป้องกันการเสียหายของเส้นผม อีกทั้งยังช่วยปิดเกล็ดผม และรักษาความชุ่มชื้นของเส้นผม
 Instant Resurfacing 
ทำความสะอาดและปรับโครงสร้างผมที่ถูกทำลายทันที ในขณะที่ปล่อยให้มันสัมผัสที่มีน้ำหนักเบา  
เมื่อรวมเข้ากับ Absolut Repair Conditioner,Masque ,Golden Masque จะทำให้ผมเงางามและเรียบเนียนขึ้น 
ช่วยลดความเสียหายของเส้นผมที่ผ่านการหวี  การหนีบด้วยความร้อนและกัดสีผมได้ถึง 77%  
*ผมเงางามขึ้น 7 เท่า 

NEW ABSOLUT REPAIR PLATFORM 
ONE SOLUTION FOR EACH DAMAGE CAUSE 
RINSE OFF 

SERIE EXPERT ABSOLUT REPAIR INSTANT RESURFACINGSHAMPOO
 ซีรี่ เอ็กซ์ปิร์ท แอ็บโชลูท รีแพร์ อินสแตนท์ รีซอร์ฟสซิ่ง แชมพู 
แชมพูสำหรับผมแห้งเสียมาก ช่วยทำความสะอาดเส้นผม พร้อมฟื้นบำรุงผมแห้งเสีย 
รู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ไม่ทำให้ผมหนัก ด้วยคุณค่าจาก ควินัวทองคำ 
และโปรตีนจากข้าวสาลี ข้าวโพด และถั่วหลือง ผมดูสุขภาพดี นุ่มสลวย และเงางาม 



SERIE EXPERT ABSOLUT REPAIR MASQUE 
ซีรี่ เอ็กซ์เปิร์ท แอ๊ปโซลูท รีแพร์ มาส์ก 
มาร์กบำรุงสำหรับผมแห่งเสียมาก ผสานควินัวทองคำ และ โปรตีนจากข้าวสาลี 
ช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสียให้กลับมาดูมีสุขภาพผมดี เงางาม อย่างเห็นได้ชัด 


LEAVE IN
  

SERIE EXPERT ABSOLUT REP AIR NOURISHING SERUM
ซีรีย์ เอ็กซ์ปิร์ท รีแพร์ 10 อิน 1 เพอร์ฟคติ้ง มัลติเพอโพส สเปรย์  
สเปรย์บำรุงผมชนิดไม่ต้องล้างออก รวมคุณสมบัติ 10 ประการ ในการดูแลผมแห้งเสีย
      1.ฟื้นบำรุงผมแห้งเสีย                  2.ปิดเกล็ดผม  
                 3.ทำให้ผมนุ่มสลวย                     4.หนังศีรษะรู้สึกเบา  
                             5.หวีง่าย ไม่พันกัน                       6.ช่วยให้ง่ายต่อการเป่าไดร์ 
                                                  7.ช่วยให้ผมเรียบลื่น ไม่ชี้ฟู         8.ป้องกันความร้อน 230 องศาชลเซียส* 
              9. ช่วยลดปัญหาผมแตกปลาย   10. ป้องกันมลภาวะ 
 *ผลการทดสอบกับปอยผมในห้องปฏิบัติการ โดยสกาบันวิจัยลอรีอัล ประเทศฝรั่งเศส เมื่อตุลาคม 2018 

ภาพเปรียบเทียบก่อน-หลังการใช้ผลิตภัณฑ์ 1 สัปดาห์
 “ ตั้งแต่เปลี่ยนมาใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมของ L'OREAL Professionnel Serie Expert Absolut Repair สูตรใหม่
 ที่ผสานคุณค่าจาก Gold Quinoa และ Protein นางเปลี่ยนผมที่พังๆ ให้ผมกลับมาสวยสุขภาพดี
ได้อีกครั้งแบบไม่น่าเชื่อ เริ่มตั้งแต่ตัวแชมพู SERIE EXPERT ABSOLUT REPAIR SHAMPOO
 หลังจากสระผมพริ้วไหวเบาสบายหัวมาก รู้สึกเส้นผมสะอาดกว่าเดิม
มาที่ตัวมาส์กSERIE EXPERT ABSOLUT MASQUEเนื้อมีความเข้มข้นมากๆ 
หมักทิ้งไว้5-10นาที ผมที่ได้หลังจากการมาส์กคือนุ่มสุดๆ ไม่แห้งกร้าน 
เมื่อใช้ติดต่อกันพบว่าผมแตกปลายลดลง ในส่วนของสเปรย์ 
SERIE EXPERT ABSOLUT REPAIR 10 in 1 SPRAY  ชอบมากๆตัวนี้
 ฉีดปุ๊บรู้สึกผมมีชีวิตชีวาขึ้น ดูสุขภาพดี นุุ่ม เงางามมาก เลิฟเลยย 
ใครผมพังแล้วกำลังมองหาผลิตภัณฑ์สำหรับผมแห้งเสียต้องจัดแล้วนะคะ
 เพราะนอกจากจะเพิ่มความเงางามให้เส้นผมแล้ว ยังช่วยให้ผมดูสุขภาพดีอีกด้วยจ้า "
-Review by HelloPoonim-

 ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม 

 ช่องทางการจำหน่าย
 - ร้านซาลอน Loreal Professionnel ทั่วประเทศ
 Lazada / - EveandBoy 
SERIE EXPERT ABSOLUT REPAIR SHAMPOO 500 ML. ราคา 910 บาท
SERIE EXPERT ABSOLUT MASQUE 250 ML.ราคา 1,000 บาท
SERIE EXPERT ABSOLUT REPAIR 10 in 1 SPRAY 190 ML.


ความคิดเห็น