ใครผมพังห้ามพลาด!! เผยเคล็ดลับการทำสีพร้อมบำรุงผมในระดับโมเลกุล ด้วย Lolane Pixxel Triple Plex


 ฮาโหลลล สวัสดีค่ะ เพื่อนๆทุกคนถ้าใครตามปูนิ่มอยู่จะเห็นว่าช่วงปีที่ผ่านมา
ปูนิ่มเปลี่ยนสีผมบ่อยมากคงไม่ต้องถามนะคะ 
ว่าทำสีผมบ่อยขนาดนี้ผมไม่เสียหรอ ? อยากจะบอกว่า…. “ผมเสียหนักมาก” 
ปีที่แล้ว.. อยากเปลี่ยนตัวเองจากผมดำมาตลอดหลายปี มาเข้าวงการผมสี
ปูนิ่มฟอกผมถึง 3 รอบ ย้อมสีผมอีกไม่ต่ำกว่า 5 รอบ แกนผมพรุนมาก 
บางจุดผมก็ขาดเลย ปลายผมแห้งสุดๆ เวลามือสางผมจะติดพันกันเป็นก้อน T_T


จนล่าสุด.. ปูนิ่มได้มารู้จักกับการบำรุง ผลิตภัณฑ์ Lolane Pixxel Triple Plex 
ซึ่งเป็นการบำรุงลึกระดับโมเลกุล ช่วยบำรุงให้บอนด์ผมแข็งแรงขึ้น 
ยิ่งผมผ่านการทำเคมีมาเยอะๆแบบปูนิ่ม คือคู่ควรเป็นที่สุดค่ะ

มารู้จักกับผลิตภัณฑ์ฮีโร่ในวันนี้กันสักหน่อยค่ะ Lolane Pixxel Triple Plex  
เป็นนวัตกรรมเพื่อเพิ่มความแข็งแรงของเส้นผมแบบทวีคูณ 
ที่สามารถบำรุงผมลึกระดับโมเลกุล ช่วยบำรุงให้บอนด์ผมแข็งแรงขึ้น 
ด้วยเทคโนโลยี MultiProBond ที่ซึมเข้าสู่เส้นผมเพื่อเชื่อมต่อบอนด์ 
ชุบชีวิตเส้นผมให้กลับมาแข็งแรงอีกครั้ง

วันนี้ปูนิ่มมาเติมโคนผมที่ร้าน hair district 
ที่เลือกร้านนี้เพราะว่าที่นี่เขามีการบำรุงด้วย
Lolane Pixxel Triple Plex
ที่สามารถบำรุงผมไปพร้อมกับการทำสีด้วยค่ะ วันนี้ปูนิ่มเลยจะมารับบริการ
ฟอกโคนผม ทำสีผม และบำรุงผม สวยครบจบใน 1 เดียว

เราไปดูขั้นตอนกันเลย.. 
ขั้นตอนที่ 1. ก่อนที่จะลงน้ำยาฟอกผม
ช่างผมจะใช้ No.1 : Lolane Pixxel Triple Plex Reconnector
ผสมกับครีมฟอก จะช่วยปกป้องเส้นผมระหว่างการทำเคมี และช่วยในการเชื่อมบอนด์
เสริมความแข็งแรงให้เส้นผมระหว่างทำเคมี ฟอก ทำสี ดัด หรือ ยืด ค่ะ ในตัว
No.1 Reconnector จะมี Pro-Bond Molecule ช่วยเชื่อมต่อบอนด์ที่ถูกทำลาย
และสร้างบอนด์ใหม่ภายในสายและระหว่างสายให้ผมแข็งแรง
ไม่ทำให้ผมปูนิ่มเสียหายมากกว่าเดิม
ขั้นตอนที่ 2 : หลังทำจากฟอกและเติมสีโคนผมแล้วได้เวลาล้างผมด้วยน้ำเปล่า
ช่างผมจะใช้ No.2 : LolanePixxel Triple Plex Renovator เพื่อฟื้นบำรุงบอนด์หลังทำเคมีทันที
เสริมความแข็งแรงของบอนด์ผมด้วย Amino Peptide เสมือนการสร้างเกราะเสมือนชั้นเกล็ดผมใหม่
เพื่อเคลือบบำรุงและปกป้องเนื้อผม พร้อมคืนความแข็งแรง ผมนุ่มสลวย สุขภาพดี
ในขั้นตอนนี้นอนชิวๆ เพื่อทิ้งเวลาให้เนื้อครีม No.2 LolanePixxel Triple Plex Renovator ที่มีขนาดเล็กระดับโมเลกุลให้สามารถซึมเข้าไปในเกล็ดผมของเรา ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่เส้นผมหลังทำเคมีในทันทีค่ะ
อันนี้คือเติมสีโคนเรียบร้อยแล้วจ้า รอพี่ช่างผมมาเป่าจัดทรงอีกที :)
ยังเหลืออีกตัวนึงนั้นคือ..
No.3 : Lolane Pixxel Triple Plex Perfector 
ตัวนี้พี่ช่างแนะนำให้ซื้อไปบำรุงต่อเองที่บ้านค่ะ เพื่อฟื้นบำรุงพร้อมปกป้องให้ผมแข็งแรง
อย่างต่อเนื่องยาวนาน ช่วยให้เส้นผมที่อ่อนแอ กลับมีสุขภาพดีด้วยตัวเราเอง 
เพราะมี Neo-Cuticle ช่วยทดแทนเกล็ดผมธรรมชาติที่ถูกทำลายทั้งจากการทำเคมี ความร้อนและมลภาวะ
ทำครบทุกขั้นตอนกันแล้ว เราไปดูถึงความเปลี่ยนแปลงกันเลย…
OMG!! นึกว่าใส่วิก
บ้าไปแล้ว คือสภาพผมก่อนทำดูจากรูปก็น่าจะรู้ถึงความแห้งเสีย แบบไม่ไหวแล้วของผม
ตัดภาพมาที่รูปฝั่ง After คือ.. คนละคนรึป่าวค่ะ!
ทั้งฟอกโคน3รอบ เติมสี 1รอบ สภาพผมจากที่เสียๆมันควรจะขาดรึป่าว?
แค่บำรุงผมด้วย Lolane Pixxel Triple Plex ร่วมกับการทำเคมี เพียง 3 ขั้นตอน
ก็ทำให้ผมสุขภาพดีขึ้นแบบเห็นได้ชัด ผมเป็นผมจริงๆ นุ่มมาก ผมไม่พันกัน 
เส้นผมไม่ขาดง่ายด้วย แบบนี้ปูนิ่มก็มีสุขภาพผมที่แข็งแรง 
แถมยังสามารถทำเคมีได้อีกครั้งด้วยไม่ต้องกลัวผมเสีย
ต้องขอขอบคุณพี่เนส ช่างประจำร้าน Hair District  มากๆ นะคะ 
ที่เนรมิตผมไม้กวาดให้กลับมาเป็นเส้นผมที่สุขภาพดีได้อีกครั้งหนึ่ง 
พิกัดร้าน : ร้าน Hair district
อยู่ตรงสี่แยก ถ.ลาดพร้าว-วังหิน (ซอยข้างแมคโครวังหิน)  
เป็นร้านทำผมที่มีจุดเด่นเรื่องการทำสีผม  เรียกได้ว่าอยากได้สีไหน 
พี่ช่างก็สามารถเนรมิตให้ด้ตรงตามความต้องการแน่นอน ที่สำคัญราคาน่ารักมากจ้าา..
ความต้นไม้เยอะนึกว่านั่งทำผมอยู่ในป่าอเมซอน ได้อารมณ์ไปอีกแบบ
และความเป็นกันเองของพี่ช่าง ทำให้การมาทำผมในวันนี้มันไม่น่าเบื่อ 
เพราะความอารมณ์ดีตลอดเวลา รู้สึกเหมือนมาทำผมที่บ้านเพื่อนเลยค่ะ

มารู้จักกับพี่ช่างผมของปูนิ่มซะหน่อยค่ะ...
พี่เนส เป็นช่างทำผมและยังเป็นเจ้าของร้าน hair district 
มีประสบการณ์ทำผม และผลงานมากมาย เช่น รางวัล
ื Lolane Pixxel professional
Talent Makeover Look ปี 2017  2nd Runner Up
สำหรับสาวๆคนไหนที่ชื่นชอบการทำสีผม และอยากเปลี่ยนผมเสีย
ให้กลับมามีผมที่สุขภาพดีขึ้นแบบนี้ ปูนิ่ม แนะนำให้เข้ามาหาพี่เนสได้เลยค่ะ
ราคา บำรุง Lolane Pixxel Triple Plex ในรูปแบบ Stand Aone 
อยู่ที่ครั้งละ1000-1500 บาท แต่ ถ้าใส่เพิ่มระหว่างการเคมีคิดเพิ่ม 1000บาท-1500บาท
ช่องทางติดต่อ FB : Hair district  / เบอร์โทร 062-619-5453 คุณเนส


ความคิดเห็น