ปัญหา ผมร่วง รังแค ฟื้นฟูได้ด้วยการสครับ&ดีท๊อกซ์หนังศีรษะ ใช้เวลาเพียงแค่ 2 นาที



HELLO… สวัสดีค่ะทุกคนน ใครผมร่วงมากองรวมกันตรงนี้

เอาจริง ทุกวันนี้เหนื่อยใจกับผมตัวเอง ร่วงเก่ง

ร่วงแบบมองไปที่พื้นก็มีแต่ผม อาบน้ำทีท่อก็ตัน >_<


ด้วยความที่เราชอบทำสีผม เปลี่ยนแชมพูบ่อยมาก

จนช่วงหลังมานี่รู้สึกว่าหนังศรีษะก็เริ่มมีปัญหา  

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของรังแค อาการคัน

ผมร่วง แค่เอามือสางๆก็ร่วงติดนิ้วมาแล้ว 

เปลี่ยนแชมพูมาหลายยี่ห้อก็ไม่หาย 


จนล่าสุดได้มาเจอกับ ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่จากแบรนด์โมอิ

เป็นดีท๊อกซ์หนังศีรษะ ด้วยการสครับหนังศีรษะ

ที่เราสามารถทำได้ด้วยตัวเองที่บ้าน

ใช้เวลาเพียงแค่ 2 นาทีเท่านั้น!!


เราก็จะได้ผมที่เกิดใหม่แบบ สวย สุขภาพดี แล้วค่าา

ไปดูรีวิวกันเลยยย….


Mooi Ginger Herbal Hair Care

(โมอิ จินเจอร์ เฮอร์เบิล แฮร์ แคร์)

โมอิ แฮร์ สครับ ตัวช่วยฟื้นฟูและปรับสมดุลบนหนังศีรษะ

ด้วยสมุนไพรเก่าแก่ สูตรลับในราชวงศ์จากแดนมังกร

ช่วยลดปัญหาผมร่วง ลดรังแค ดูดสารเคมี บำรุงรากผม 


ด้วยสารสกัดจากพืชธรรมชาติ เหอโส่วอู หรือโชวู
ราชินีแห่งสมุนไพร ชะลอผมขาว ช่วยให้เส้นผมดกดำ
ดอกโบตั๋น เพิ่มน้ำหล่อเลี้ยงให้กับเส้นผม ทำให้เส้นผมชุ่มชื่น

เม็ดวอลนัต กระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม


โมอิ แฮร์ สครับ ลักษณณะผลิตภัณฑ์สครับหนังศีรษะ

เนื้อสัมผัส เนื้อสครับเข้มข้น สีเหลืองมัสตาร์ด

มีกลิ่นหอม ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเหมือนได้ทำสปา


วิธีใช้ :  หลังสระ ให้สครับเบา ๆบริเวณรากผมให้ทั่วหนังศีรษะ

ใช้เวลาเพียงแค่ 2 นาทีเท่านั้น จากนั้นล้างออกให้สะอาด

สครับขิงเป็นสูตรอ่อนโยนต่อหนังศรีษะ สามารถใช้ทุกวัน



เพื่อให้ได้ผลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น

แนะนำให้ใช้หวีกระตุ้นเซลล์รากผมควบคู่ไปกับการใช้ โมอิ แฮร์ สครับ

เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตได้ดียิ่งขึ้น เร่งผมให้ขึ้นไวอย่างแข็งแรง

ใช้ง่าย และประหยัดเวลา หนังศรีษะ สะอาด ไร้สารเคมี


หวีเป็นสิริโคน ไม่แข็ง ไม่ทำร้ายหนังศรีษะ

มีด้ามจับถนัดมือ ฟินมากเวลาที่คันหัวแล้วใช้หวีอันนี้เกา>_<


- ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ พร้อมถ่ายภาพขณะใช้ให้เห็นเนื้อของผลิตภัณฑ์

" ความรู้สึกหลังจากดีท๊อกซ์หนังศีรษะ

รู้สึกหนังศรีษะสะอาดมากก หัวเบา โล่ง สบาย

แถมประหยัดเวลามากๆ ไม่ต้องเสียตังแพงๆไปทำสปาเลย

ผลลัพธ์ที่ได้ รู้สึกว่าผมร่วงน้อยลง ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

หนังศรีษะความมันน้อยลง มีความชุ่มชื้นมากขึ้น ไม่รู้สึกคัน

ไม่ลอกเป็นขุยและไม่ค่อยมีรังแคแล้วด้วย "


ใครมีปัญหาผมร่วง คัน รังแก มากวนใจ

ใช้แชมพูตัวไหนก็ไม่เห็นผล อยากให้ลองทำดีท๊อกซ์หนังศรีษะดูนะคะ

ใช้เวลาแค่ 2 นาทีเอง อย่าปล่อยให้สารเคมีหมกหนมจนทำให้เกิดปัญหา


ช่องทางติดตามข้อมูล-ข่าวสาร ผลิตภัณฑ์ Mooit

Facebook : Mooi thailand  Line : @mooithailand


ความคิดเห็น